Khai mạc Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội “Tỉnh Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển” 

Cập nhật: 25-04-2015 | 14:00:59

(BDO) Sáng 25-4, Ban tổ chức Các ngày lễ lớn tỉnh đã tổ chức khai mạc Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội “Tỉnh Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển”. Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã đến dự.

Các đại biểu tham gia cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm có sự tham gia của trên 100 đơn vị với hơn 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu những sản phẩm, thành tựu tiêu biểu nổi bật của địa phương, đơn vị và những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương trong suốt chặng đường 40 năm qua. Triển lãm được chia thành 3 giai đoạn: Lực lượng vũ trang nhân dân trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1954-1975); Bình Dương, 20 năm khôi phục và xây dựng (1976-1996); Bình Dương hội nhập và phát triển (từ 1997 đến nay).   

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Các ngày lễ lớn tỉnh cho biết, Triển lãm chính là bức tranh sinh động, phản ánh thực tế kết quả đạt được; đồng thời giới thiệu đến quần chúng nhân dân trong tỉnh về một Bình Dương luôn năng động, đầy tiềm năng. Triển lãm còn giới thiệu về những nỗ lực của các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Các đại biểu tham quan một gian hàng tại triển lãm

Sự kiện này còn là cơ hội để các đơn vị tham dự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, liên kết hợp tác và tìm ra các giải pháp để cùng nhau phát triển; tạo tiền đề để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước giao phó trong giai đoạn 2015-2020.

Triển lãm diễn ra từ ngày 25-4 đến hết ngày 2-5 tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương.

THU THẢO-XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên