Khai mạc triển lãm Vietbuild 2015 tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 18-06-2015 | 15:44:19

(BDO) Sáng 18-6, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.HCM diễn ra hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất”. Tới dự và cắt băng khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm cùng nhiều lãnh đạo các tỉnh, thành khác.

Triển lãm diễn ra từ ngày 18 đến hết 22-6, trưng bày các sản phẩm lĩnh vực xây dựng, trang trí nội, ngoại thất… Triển lãm có 2.430 gian hàng đến từ 800 doanh nghiệp. Trong đó, có 449 doanh nghiệp trong nước, 212 doanh nghiệp liên doanh, 139 doanh nghiệp nước ngoài của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Pháp, Đài Loan…

Trong các ngày diễn ra Triển lãm, Ban tổ chức còn phối hợp với doanh nghiệp tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề liên quan đến vật liệu xây dựng, thiết kế xây dựng, đặc biệt hướng tới các loại vật liệu xây dựng mới, được sản xuất theo công nghệ cao và thân thiện với môi trường.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên