Khai mạc “Tuần lễ xanh - đồng hành người lao động”

Cập nhật: 14-11-2017 | 09:48:51

(BDO) Tối 13-11, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh (phường An Phú, TX. Thuận An) đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ xanh - đồng hành người lao động lần 3 năm 2017.


Ban tổ chức trao quà hỗ trợ cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại KCN Việt Nam - Singapore

Diễn ra từ ngày 13 đến 19-11, với quy mô hơn 100 gian hàng gỗ nội thất, thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng và ẩm thực…, công nhân lao động (CNLĐ) khi đến tham quan mua sắm tại các gian hàng sẽ được tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa - văn nghệ, hội thi, hội diễn. Các chương trình đều miễn phí vé vào cổng nhằm tạo điều kiện cho CNLĐ và nhân dân địa phương đến vui chơi, giải trí. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng nhanh chóng và hiệu quả.


Công nhân lao động tham quan mua sắm tại “Tuần lễ xanh - đồng hành người lao động” lần 3 năm 2017

Trong đêm khai mạc, ban tổ chức đã trao 30 phần quà, trị giá 1 triệu đồng/phần, hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại KCN Việt Nam - Singapore và 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Ước mơ của Thúy” vì bệnh nhi ung thư.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên