Khai mạc Vòng chung kết Chương trình Solo cùng Bolero 2017

Cập nhật: 16-11-2017 | 12:48:26

Ban tổ chức chương trình Solo cùng Bolero 2017 vừa tổ chức họp công bố mùa thứ 4 của chương trình Solo cùng Bolero 2017 được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1 từ ngày 20-11 tới.

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 bao gồm 13 tập gồm 2 tập bán kết, 10 tập chung kết và 1 đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp. Ở vòng chung kết, 16 thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giải thưởng có giá trị cho các giải phụ. Tổng giải thưởng của chương trình hơn 400 triệu đồng.


Các thí sinh tham gia chương trình và Ban giám khảo

Theo đại diện Ban tổ chức, chất lượng của các thí sinh năm nay cao hơn mọi năm, với sự lựa chọn khắt khe về chuyên môn của những giám khảo uy tín như nhạc sỹ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, Phi Nhung... Các thí sinh năm nay khá đa dạng về vùng miền, màu sắc giọng hát của mỗi thí sinh đều riêng biệt, rõ nét – yếu tố quan trọng cho việc định hình tên tuổi trong lòng khán giả.

Điểm mới của chương trình năm nay là Ban tổ chức tìm cách làm khó thí sinh của mình bằng những chủ đề mới, vừa để tìm ra những thí sinh chất lượng nhất vừa mang đến nhiều mới mẻ cho mùa thứ 4. Điều này hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Sân khấu, bối cảnh của Solo cùng Bolero 2017 được thiết kế theo từng chủ đề, từng bài hát để có thể mang đến hiệu ứng thị giác, sự rung cảm đẹp nhất cho khán giả và hỗ trợ cho phần thể hiện của các thí sinh được hay và đẹp nhất có thể.

Đảm nhận vai trò kết nối chương trình với khán giả là MC Phan Ngọc Phương Uyên. Đây cũng là MC trẻ tuổi nhất của Solo cùng Bolero từ mùa đầu tiên đến nay. Phương Uyên vừa tốt nghiệp khoa Văn trường Đại học Sư phạm TP.HCM, từng đoạt giải Á khôi cuộc thi Nét đẹp Sinh viên với cộng đồng vào năm 2015 và có kinh nghiệm 4 năm trong việc dẫn chương trình, hiện đang làm Phó chủ nhiệm CLB MC của Cung Văn hoá Lao động.

Giám khảo xuyên suốt của chương trình là nữ ca sĩ Phi Nhung. Ngoài ra, mỗi đêm thi chương trình có thêm sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời gồm những tên tuổi như nhạc sĩ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, danh ca Nhật Hạ, Danh ca Trường Vũ, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đông Đào… Ca sĩ Đông Đào đồng thời cũng là huấn luyện viên thanh nhạc cho các thí sinh.

NSƯT - Đạo diễn Vũ Thành Vinh, người được xem là “cha đẻ” của chương trình Solo cùng Bolero cho rằng Solo cùng Bolero đã vượt qua quy luật thông thường của một gameshow giải trí bởi các gameshow thông thường sẽ giảm nhiệt từ mùa thứ 3 nhưng Solo cùng Bolero đã đi đến mùa thứ 4 và vẫn đang là chương trình uy tín nhất, lớn nhất về dòng nhạc này.

Năm nay, thành phần giám khảo cũng có sự đổi mới khi có đại diện giới sáng tác trên ghế nóng. Nhạc sĩ Hàn Châu, một trong các giám khảo khách mời của Solo cùng Bolero 2017 khẳng định Bolero là dòng nhạc nằm trong trái tim của người Việt Nam và Bolero “đang đi tới” sau một thời gian ẩn náu, im ắng. Bằng chứng là thời gian gần đây, nhiều ca sĩ trẻ, nhiều bạn trẻ tìm đến Bolero.

Chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình Solo cùng Bolero 2017, ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, khoảng 4 năm trở lại đây, dòng nhạc Bolero bắt đầu “hồi sinh” mạnh mẽ và trở thành dòng nhạc được yêu thích đặc biệt của nhiều tầng lớp khán giả.

“Ngoài hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr Thanh luôn tìm kiếm các chương trình xã hội và giải trí có chất lượng cao, đặc sắc để phục vụ cho khán giả như xây cầu treo ở miền Tây, tặng bò giúp người dân thoát nghèo, Kịch cùng Bolero, Cười xuyên Việt… Đồng hành cùng chương trình Solo cùng Bolero, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mong muốn góp phần mang đến cho khán giả những chương trình giải trí chất lượng, có giá trị nhân văn sâu sắc và nhiều ý nghĩa”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.

Trước đó, vòng sơ tuyển của chương trình đã được tổ chức từ tháng 7-2017 tại 4 tỉnh, thành trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ với 25 ngàn thí sinh tham gia, cao hơn hẳn mọi năm.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên