Khai trương Bưu điện văn hóa xã kiểu mẫu tại An Tây

Cập nhật: 06-10-2015 | 11:21:27

(BDO) Sáng 6-10, Bưu điện tỉnh tổ chức khai trương Điểm bưu điện văn hóa xã (BĐVHX) kiểu mẫu, kinh doanh đa dịch vụ tại xã An Tây, TX.Bến Cát.


Người dân đến sử dụng dịch vụ và mua hàng tại điểm BĐVHX An Tây dịp khai trương

Điểm BĐVHX kiểu mẫu sẽ duy trì các dịch vụ truyền thống có thế mạnh của ngành Bưu điện, như: Dịch vụ chuyển phát tài liệu - hàng hóa, nhận đặt mua báo chí, chuyển tiền, thu hộ, tiết kiệm bưu điện, tín dụng - cho vay tiêu dùng, các loại bảo hiểm, truyền hình, bán sim/thẻ điện thoại... Bên cạnh đó, Điểm BĐVHX kiểu mẫu còn mở rộng kinh doanh thêm các dịch vụ chuyển phát hành chính công như tiếp nhận, chuyển phát hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe, chuyển phát chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, lý lịch tư pháp, hồ sơ Bảo hiểm xã hội, đặc biệt dịch vụ phân phối và bán lẻ hàng tiêu. Điểm BĐVHX đa dịch vụ sẽ góp phần thiết thực phục vụ nhu cầu hàng ngày của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Được biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 33 điểm BĐVHX đang hoạt động, trong đó 4 điểm BĐVHX kiểu mẫu, 9 điểm online. Thời gian phục vụ tại các điểm BĐVHX là 8 giờ/ngày. Tính đến hết tháng -2015, doanh số mạng lưới BĐVHX đạt 62,47% so với kế hoạch.

 

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên