Khai trương Cửa hàng kem Fanny thứ 19 tại Bình Dương

Cập nhật: 11-03-2016 | 21:08:28

(BDO) Tối 11-3,  Cửa hàng kem Fanny thứ 19 đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh Bình Dương tại Bình Dương Square, số 01 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP.TDM, Bình Dương.

Fanny là thương hiệu kem Pháp xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994. Người sáng lập là ông Jean-Marc Bruno, từng tốt nghiệp trường Le Nôtre Paris – nơi nổi tiếng hàng đầu thế giới về đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất kem ăn và các loại bánh truyền thống của Pháp. Sau gần 22 năm phát triển, Fanny tự hào là nhà sản xuất và cung cấp kem ăn cao cấp hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhân viên, nhiều cửa hàng kem tại TP.HCM và Hà Nội, có mặt hầu hết các chuỗi siêu thị trên cả nước.

Nhân dịp khai trương, chi nhánh kem Fanny thứ 19 tại Bình Dương có nhiều chương trình ưu đãi từ ngày 11-3 đến 31-3 như: từ 2 khách trở lên sẽ được tặng 1 phần kem tương đương phần kem đã gọi, nhận ngay kem miễn phí khi có trong tay tờ rơi của kem Fanny…

Ông Trịnh Bảo Toàn (bên trái) - đại diện Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) trao hoa chúc mừng cho Cửa hàng kem Fanny thứ 19
nhân dịp khai trương.

Nhân viên Cửa hàng kem Fanny Bình Dương

BÙI TUYẾT 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên