Khai trương cửa hàng thực phẩm an toàn

Cập nhật: 14-10-2017 | 15:27:03

(BDO) Sáng 14 - 10, chuỗi cửa hàng rau củ quả - trái cây - thực phẩm 3S tổ chức lễ khai trương cửa hàng thứ 2 tại địa chỉ số 42, đường số 1, khu dân cư Hiệp Thành 2, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.


Cắt băng khánh thành cửa hàng rau củ quả - trái cây - thực phẩm 3S

Cửa hàng rau củ quả - trái cây - thực phẩm 3S do Công Ty TNHH Đầu Tư Mỹ Kim phân phối cũng như cung cấp các mặt hàng rau quả hữu cơ từ nông trại đến người tiêu dùng với tiêu chí rau sạch - đất sạch - quy trình sạch  với mục đích đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhân dân tại địa bàn đã được giới thiệu về quá trình hình thành chuỗi hệ thống, giới thiệu các sản phẩm có lợi cho người tiêu dùng cũng như được dùng thử một số sản phẩm tại cửa hàng. Nhân dịp khai trương, cửa hàng rau củ quả - trái cây - thực phẩm 3S giảm giá đến 50% các sản phẩm…

NGỌC NHƯ – HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên