Khai trương đại lý cung cấp bình gas Misscomposite theo công nghệ Thụy Điển

Cập nhật: 12-01-2015 | 08:34:30

Công ty TNHH MTV Gas Thanh Sang (phường Định Hòa, TP.TDM) vừa khai trương đại lý cung cấp bình gas Misscomposite theo công nghệ Thụy Điển và bộ van điều áp 2 tầng chống cháy nổ an toàn tuyệt đối được nhập khẩu từ Đức lần đầu tiên có mặt tại Bình Dương.

 

Nhiều khách hàng quan tâm bình gas Misscomposite trong ngày khai trương

Được sản xuất từ sợi thủy tinh là vật liệu chống cháy, loại bình gas Misscomposite có nhiều ưu điểm vượt trội như nhẹ và bền hơn bình truyền thống, an toàn tuyệt đối, không phát nổ dù ở trong đám cháy, thiết kế đột phá giúp thấy được lượng gas trong bình. Đây cũng là sản phẩm bình gas duy nhất tại Việt Nam được trang bị chip điện tử chống giả mạo và gian lận thương mại. Với bình gas Misscomposite sử dụng bộ van điều áp cao cấp đồng bộ được thiết kế riêng nhập khẩu từ Đức nên chất lượng vượt trội nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường; khi có sự cố rò rỉ xảy ra van sẽ tự động ngắt nhờ cơ chế bảo vệ 2 tầng đặc biệt.

Nhân dịp dây khai trương, công ty giảm giá 190.000 đồng/ bộ, còn 1.709.000 đồng/bộ trong thời gian từ nay đến ngày 31-3- 2015. Ngoài ra, khách hàng khi mua hàng và đổi nước gas tại đây còn nhận được quà tặng trong khoảng thời gian này.

Tin, ảnh: T.MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên