Khai trương đại lý ủy quyền 3S của Mitsubishi Motors Việt Nam tại Bình Dương

Cập nhật: 17-11-2018 | 19:12:37

(BDO) Chiều 16-11, Mitsubishi Motors Việt Nam và Công ty Cổ phần Moveo Bình Dương đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Moveo Bình Dương- Đại lý 3S của Mitsubishi Motors Việt Nam tại Bình Dương và cũng là đại ký ủy quyền chính thức thứ 29 của Mitsubishi tại Việt Nam.

Ông Ken-ichi Hô-ri-nô- chi- Tổng giám đốc Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam trao giấy chứng nhận Đại lý 3s cho Công ty Moveo Bình Dương

 

Các đại biểu tham gia thủ tục ấn nút khai trương

Moveo Bình Dương là một trong những showroom đầu tiên trên thế giới được thiết kế và xây dựng trên bộ nhận diện thương hiệu mới nhất từ Tập đoàn Mitsubishi Motors toàn cầu, cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Đại lý được hình thành từ sự đúc kết tinh hoa của hai doanh nghiệp có vị thế và kinh nghiệm trong ngành ô tô là Công ty Cổ phần Lốp xe Việt (Viettire) và Công ty cổ phần Cơ khí Phú Lợi. Moveo Bình Dương được xây dựng trên diện tích khoảng 4.000 m2, được chia thành các phân khu chức năng: khu trưng bày, khu dịch vụ khách hàng, khu sửa chữa- bảo trì và văn phòng làm việc của CBNV. Ngoài chức năng phân phối tất cả các dòng xe của Mitsubishi Motors, cung cấp các dịch vụ bảo hành- bảo dưỡng- sửa chữa và thay thế phụ tùng ô tô chính hang của Mitsubishi Motors, Moveo Bình Dương còn cung cấp dịch vụ này cho tất cả các nhãn hiệu ô tô khác trên thị trường hiện nay.

TRÍ DŨNG- KIẾN GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên