Khai trương dịch vụ tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính qua bưu điện

Cập nhật: 18-12-2018 | 15:02:22


Lãnh đạo các sở, ngành
ký kết hợp tác triển khai thí điểm việc thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến qua ngân hàng

(BDO) Sáng 18-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ khai trương dịch vụ tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) các cấp qua Bưu điện đặt tại UBND các phường thuộc TP.Thủ Dầu Một và ký kết hợp tác khai thác ứng dụng Zalo trong cải cách hành chính.

Tại buổi lễ, Bưu điện tỉnh, UBND TP.Thủ Dầu Một đã công bố việc bố trí nhân viên bưu điện tại bộ phận “một cửa” của 5 UBND phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, gồm: Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Mỹ, Phú Thọ, Định Hòa để tiếp nhận TTHC các cấp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Buổi lễ cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần VNG để triển khai ứng dụng Zalo phục vụ cải cách TTHC; dịch vụ công cấp độ 3, mức độ 4 trên Trang hành chính công của tỉnh. Cùng với đó là triển khai thí điểm việc thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến qua ngân hàng. Sau lễ ký kết hợp tác, người dân và doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ cung cấp tại trang http://dichvucong.binhduong.gov.vn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên