Khai trương điểm dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính

Cập nhật: 29-07-2017 | 04:53:17

Sáng 28-7, tại Bưu điện TX.Dĩ An, Sở Nội vụ, Sở Thông tin-Truyền Thông phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức khai trương điểm dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC). Đây là 1 trong 70 điểm giao dịch của Bưu điện tỉnh đồng loạt khai trương trong ngày 28-7, nhằm thực hiện Quyết định số 1593/QĐ-UBND của UBND tỉnh về triển khai dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua bưu điện giai đoạn 2017-2020. Trong ngày khai trương dịch vụ này, nhân viên Bưu điện tỉnh đã đồng loạt tiếp nhận hồ sơ của người dân, tổ chức với 90 TTHC trong giai đoạn 1.

Ông Võ Văn Tín, Giám đốc Bưu điện tỉnh, cho biết sau thời gian chuẩn bị, Bưu điện tỉnh đã triển khai tốt việc tiếp nhận và chuyển trả kết quả TTHC theo quyết định của UBND tỉnh. Để triển khai dịch vụ này, Bưu điện tỉnh đã tập trung tuyển chọn nguồn nhân lực, chú trọng thái độ phục vụ của nhân viên bưu điện nhằm tạo sự hài lòng đối với người dân và doanh nghiệp. Cùng với đó, Bưu điện tỉnh cũng đã đưa công nghệ thông tin vào ứng dụng tại 70 điểm giao dịch cung cấp dịch vụ hành chính công nhằm hỗ trợ tối đa cho nhân viên trong quá trình tiếp nhận hồ sơ.

H.VĂN - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên