Khai trương điểm tiếp nhận nhu yếu phẩm“ Ai cần đến lấy - Ai thừa đến cho”

Cập nhật: 18-10-2018 | 11:02:33


Đại diện Hội CTĐ tỉnh và địa phương tặng quà cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường tại buổi khai trương điểm tiếp nhận

(BDO) Sáng 18-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường An Bình, TX. Dĩ An đã tổ chức khai trương điểm tiếp nhận hàng hóa, nhu yếu phẩm với phương châm “ Ai cần đến lấy - Ai thừa đến cho”.

Điểm tiếp nhận đặt tại văn phòng Hội CTĐ phường, là nơi tiếp nhận và cấp nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, già yếu neo đơn, bệnh tật, trẻ em cơ nhỡ và những người ở trọ có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài địa phương. Tại buổi khai trương, Hội CTĐ phường đã trao tặng 25 phần quà gồm: gạo, mì, dầu ăn, nước tương, bột ngọt, đường, nước mắm cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn giá trị 8.750.000 đồng do Hội CTĐ phường vận động các thành viên câu lạc bộ “Những người tình nguyện” hỗ trợ.

Điểm tiếp nhận là mô hình mới trong công tác hoạt động mà Hội CTĐ phường An Bình đã nỗ lực để đưa vào hoạt động nhằm kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm cùng chung tay đóng góp, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

HNG THUN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên