Khai trương, đưa vào hoạt động Bưu cục Nam Tân Uyên

Cập nhật: 21-02-2019 | 15:27:06

(BDO) Ngày 21-2, tại KCN Nam Tân Uyên, Bưu điện tỉnh đã tổ chức lễ khai trương đưa vào hoạt động Bưu cục Nam Tân Uyên.


Lãnh đạo Bưu điện tỉnh trao
Quyết định thành lập Bưu cục Nam Tân Uyên cho ông Nguyễn Văn Trí (giữa), Giám đốc Bưu điện TX.Tân Uyên

Đây là bưu cục thứ 13 trên địa bàn TX.Tân Uyên và là bưu cục thứ 85 trên địa bàn toàn tỉnh. Với số lượng bưu cục như trên, Bình Dương đã đạt tiêu chuẩn mạng lưới bưu cục của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam với bán kính 3km/bưu cục, thực hiện các chức năng nhận/gửi bưu kiện, bưu phẩm, hàng hóa, chuyển tiền, đặt vé máy bay... Đặc biệt, hệ thống bưu cục đang thực hiện có hiệu quả các dịch vụ hành chính công cấp độ 3, cấp độ 4, tạo sự thuận lợi cho người dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Võ Văn Tín, Giám đốc Bưu điện tỉnh, cho biết ngoài các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của nhân dân, Bưu điện và hệ thống bưu cục trên địa bàn tỉnh còn góp phần đắc lực trong chính sách thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian tới, các thủ tục hành chính còn vướng do các quy định của pháp luật sẽ được tháo gỡ, hoạt động của bưu điện, hệ thống bưu cục sẽ được nâng lên cấp độ 4 nhằm tạo sự thuận lợi hơn cho người dân, doanh nghiệp và khách hàng nói chung.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên