Khai trương đưa vào hoạt động văn phòng đại diện Phòng Thương mại Việt - Mỹ tại Bình Dương

Cập nhật: 11-11-2015 | 15:33:19

(BDO) Ngày 11-11, tại tòa nhà Becamex Tower, TP.Thủ Dầu Một, lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Phòng Thương mại Việt - Mỹ tại Hoa Kỳ đã cắt băng khai trương đưa vào hoạt động Văn phòng đại diện Phòng Thương mại Việt - Mỹ tại Bình Dương.


Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Phòng Thương mại Việt - Mỹ tại Hoa Kỳ cùng cắt băng khai trương Văn phòng đại diện Phòng Thương mại Việt - Mỹ tại Bình Dương.
Ảnh: Xuân Thi


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm đến bà Mai Hoàng, Chủ tịch Phòng Thương mại Việt - Mỹ tại Hoa Kỳ. Ảnh: Xuân Thi

Bà Mai Hoàng, Chủ tịch Phòng Thương mại Việt - Mỹ tại Hoa Kỳ cho biết, Văn phòng thành lập tại Bình Dương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ, trong điều kiện nhiều doanh nghiệp Mỹ đang xúc tiến tìm cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Dương trong thời gian tới, nhất là sau khi Hiệp định TPP được ký kết và có hiệu lực.

Theo ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cho đến nay Hoa Kỳ có 712 dự án đầu tư trực tiếp vào Việt Nam với tổng số vốn hơn 10 tỷ USD, là quốc gia đứng thứ 7/110 quốc gia, vùng lãnh thổ có số vốn đầu tư tại Việt Nam. Riêng tại tỉnh Bình Dương, hiện Hoa Kỳ có 81 dự án FDI với tổng vốn  đầu tư hơn 650 triệu USD, xếp thứ 6 trong các quốc gia, vùng lãnh thổ có đầu tư tại Bình Dương.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên