Khai trương Hà Nam Plaza Vĩnh Phú

Cập nhật: 21-11-2015 | 17:24:51

(BDO) Ngày 21-11, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Hà Nam (Hà Nam Group) đã làm lễ khai trương và đưa vào hoạt động Hà Nam Plaza gồm 6 tầng với 6.000m2 sàn tại phường Vĩnh Phú thị xã Thuận An (ảnh).

Đây vừa là chợ Vĩnh Phú buôn bán các mặt hàng nông sản, thực phẩm tươi sống tại tầng trệt và trung tâm thương mại, điện máy, nội thất, tiệc cưới Hà Nam (Hà Nam Plaza) tại 6 tầng còn lại của tòa nhà.

Sau hơn 10 năm hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, hệ thống Trung tâm điện máy – nội thất Hà Nam đã tạo được lòng tin và thói quen mua sắm với đông đảo khách hàng theo phương châm “3 tốt”: Sản phẩm tốt, giá tốt và phục vụ tốt.

Hà Nam Palaza Vĩnh Phú có thêm Trung tâm hội nghị và tiệc cưới tại tầng 6 và là trung tâm lớn nhất, hoàn thiện nhất trong chuổi hệ thống bán lẻ của Hà Nam Group.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên