Khai trương nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc Any Pizza

Cập nhật: 21-01-2015 | 11:44:28

(BDO) Tối 20-1, Nhà hàng Any Pizza (Hàn Quốc) đã làm lễ khai trương tại địa chỉ 181 Ngô Gia Tự, Khu đô thị Chánh Nghĩa, TP.BDM. Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, tặng lẵng hoa và chúc mừng doanh nghiệp đã chọn Bình Dương để đầu tư (ảnh)

Ông Võ Văn Minh tặng hoa chúc mừng nhà hàng nhân ngày khai trương

Ngoài việc phục vụ các món ăn ẩm thực như cà phê, Pizza, các món ăn truyền thống và trà Hàn Quốc, ở nhà hàng này còn có người hướng dẫn cho thực khách tự làm và thưởng thức bánh Pizza cùng bạn bè, người thân. Bà Kim Jun Kyung, Giám đốc Any Pizza Hàn Quốc tại Bình Dương cho biết, nhà hàng được Trung tâm hợp tác Việt- Hàn ủng hộ nhiều trong quá trình chọn địa điểm và đầu tư. Đây còn là nơi giao lưu văn hóa ẩm thực Việt- Hàn, là điểm họp mặt bạn bè, đồng nghiệp nhằm kết chặt hơn nữa tình hữu nghị Việt- Hàn.

Quỳnh Nhiên

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên