Khai trương Nhà sách Giáo Dục

Cập nhật: 12-10-2015 | 09:34:33

Công ty Cổ phần Sách -Thiết bị giáo dục Bình Dương vừa khai trương Nhà sách Giáo Dục tại 291-293 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Nhà sách có diện tích 500m2, đầy đủ sách từ bậc mầm non đến THPT, trưng bày hơn 8.000 đầu sách đủ mọi lĩnh vực và hơn 3.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em, quà lưu niệm. Nhà sách có khu vực dành cho thiếu nhi, với phong cách trưng bày sinh động, thường xuyên cập nhật, bắt kịp nhu cầu thị hiếu của bạn trẻ. Mang tri thức đến cho mọi người, Nhà sách Giáo Dục khai trương sẽ thêm một địa chỉ phục vụ cho độc giả mọi lứa tuổi, góp phần duy trì văn hóa đọc.

Nhân dịp khai trương, nhà sách trao tặng 42 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng và 15 quyển tập cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh (ảnh).

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên