Khai trương Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc

Cập nhật: 01-07-2019 | 08:31:58

Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc - chi nhánh thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc ở Bình Dương vừa chính thức khai trương tại địa chỉ lầu 5, Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.Hồ Chí Minh (ảnh).

Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc với diện tích 1.400m2 được đầu tư công nghệ, trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế, toàn bộ phòng khám, điều trị nội ngoại trú được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, không gian thoáng đãng mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng khi thăm khám. Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc cung cấp các dịch vụ y tế chuyên biệt về sản - nhi, điển hình các dịch vụ về sản - phụ khoa bao gồm khám thai thường quy, khám và theo dõi thai kỳ nguy cơ cao, thai kỳ kèm bệnh lý… Nhi khoa bao gồm những dịch vụ: Theo dõi sức khỏe định kỳ, chích ngừa cho trẻ em, khám chữa bệnh, tất cả mọi thứ bệnh của bé cũng như các dịch vụ khác như: tư vấn dinh dưỡng, chủng ngừa, vật lý trị liệu…

Chào mừng sự kiện khai trương phòng khám mới, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã tổchức chương trình chạy bộ từ thiện, gây quỹ hỗ trợ trẻ sơ sinh Việt Nam (Newborns Việt Nam). Số tiền quyên góp từ chương trình đã được trao đến Newborn Việt Nam và quỹ hỗ trợ chăm lo phúc lợi văn hóa xã hội địa phương.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên