Khai trương Phòng khám Vạn Phúc 2: Thêm lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tốt

Cập nhật: 24-01-2019 | 09:04:00

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa khai trương Phòng khám Đa khoa Vạn Phúc 2 tại số 64-66-68 đường N2, khu phố Thống Nhất 1, TX.Dĩ An (ảnh).

Phòng khám Đa khoa Vạn Phúc 2 được đầu tư phát triển nhiều chuyên khoa, gồm: Cấp cứu, nội tổng quát, ngoại tổng quát, sản phụ khoa, nhi khoa, tai mũi họng, mắt, da liễu và y học cổ truyền - vật lý trị liệu… Ngoài việc được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang và vận hành bởi đội ngũ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiều tâm huyết, đây là phòng khám được quản lý và nhận sự hỗ trợ trực tiếp của tuyến trên là Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc 2.

Được biết, hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ tại Bình Dương hiện có 4 bệnh viện và 2 phòng khám. Để tối ưu hóa nguồn lực và bảo đảm công tác khám chữa bệnh hiệu quả, kịp thời tại Phòng khám Đa khoa Vạn Phúc 2, Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2 chịu trách nhiệm chính trong công tác quản trị vận hành, điều phối và hỗ trợ nhân sự chuyên môn. Theo đó, đối với các dịch vụ chẩn đoán kỹ thuật cao như MSCT, MRI hay nhu cầu tiếp tục điều trị nội trú, người bệnh sẽ được hỗ trợ vận chuyển đến thực hiện tại bệnh viện.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên