Khai trương siêu thị Co.opmart Bình Dương 2

Cập nhật: 25-06-2015 | 17:00:14

(BDO) Sáng 25-6, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Bình Dương 2 tại Trung tâm thương mại Bình Dương, số 1 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP.TDM. Đây là Co.opmart thứ 2 tại Bình Dương và là thành viên thứ 76 của hệ thống siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước. Đến dự có ôngTrần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các lãnh đạo sở, ban ngành.

ÔngTrần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 10 từ phải qua) cắt băng khai trương siêu thị Co.opmart Bình Dương 2

Co.opmart Bình Dương 2 được xây dựng hiện đại với vốn đầu tư gần 60 tỷ đồng, diện tích sử dụng hơn 4.700m2 với khu tự chọn kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình. Co.opmart Bình Dương 2 đi vào hoạt động sẽ giúp người dân có thêm một nơi mua sắm hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và chất lượng tốt. Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Bình Dương 2 sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Bình Dương 2 thực hiện 3 chương trình khuyến mãi lớn, gồm: giảm giá đến 50% cho hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm; tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua sắm tại siêu thị và tổ chức rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn như xe honda Air Blade 125, tivi Samsung, tủ lạnh Sanyo, quạt hơi nước Sunhouse…

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên