Khai trương Thiên Hòa Bình Triệu và Bình Tân

Cập nhật: 25-05-2017 | 11:53:04

Ngày 27-5 tới, Hệ thống trung tâm Điện máy – Nội thất Thiên Hòa đồng loạt khai trương hai chi nhánh mới bao gồm Thiên Hòa Bình Triệu tại 700A Quốc Lộ 13, quận Thủ Đức và Thiên Hòa Bình Tân tại 573 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Các giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng may mắn nhân dịp khai trương

Việc Điện máy Thiên Hòa đồng loạt đưa các chi nhánh mới vào hoạt động một lần nữa đánh dấu chặng đường phát triển mới –“Phát triển để vươn lên”, không chỉ mang đến cho khách hàng một địa chỉ mua sắm tin cậy mà còn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, tiện ích hơn, tiếp cận được dịch vụ tốt khi mua sắm.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Điện máy Thiên Hòa dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng tham quan mua sắm trong những ngày đầu khai trương. Cụ thể, tặng 300 phần quà dành cho khách hàng mua sắm trong 3 ngày đầu tiên, giảm giá lên đến 50% cho hơn 1.000 mặt hàng đang kinh doanh tại cửa hàng. 

Khách hàng mua sắm tại Thiên Hòa

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng trong dịp khai trương Điện máy Thiên Hòa thực hiện nhiều chính sách khuyến mãi như: bán hàng giá sốc Tivi màn hình LED 32 inch giá khai trương chỉ 3.000.000 đồng, loa kéo du lịch tiện dụng giá khuyến mại chỉ 990.000 đồng, nồi cơm điện 1.8 lít giá đặc biệt 150.000 đồng, máy giặt Sharp 7.2kg giá ưu đãi 3.350.000 đồng; mua 1 tặng 1; đổi cũ sở hữu mới…

Đặc biệt, Điện máy Thiên Hòa còn triển khai chương trình rút thăm may mắn Mừng khai trương từ ngày 27-5 đến 25-6 với các giải thưởng giá trị dành cho khách hàng mua sắm tại hai chi nhánh mới với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên gồm 1 giải nhất: 1 xe Honda Air Blade 2017, trị giá 50 triệu đồng; 2 giải nhì: 2 Smart Tivi mỗi giải trị giá 18 triệu đồng và 3 giải khuyến khích: 3 bộ sản phẩm nhà bếp sang trọng.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Hệ thống trung tâm Điện máy – Nội thất Thiên Hòa đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, ngày càng khẳng định vị thế của một nhà bán lẻ điện máy hàng đầu và uy tín tại TP.HCM và Bình Dương. Không chỉ có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy với thương hiệu ngày càng được khẳng định, Điện máy Thiên Hòa vẫn luôn chú trọng đến các dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành để ngày càng hoàn thiện hơn. Vừa qua, Điện máy Thiên Hòa vinh dự  nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong 10 năm liền do người tiêu dùng Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. Đây chính là động lực để Điện máy Thiên Hòa tiếp tục vươn xa hơn trong thời gian tới.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên