Khai trương thử nghiệm Trường đua Đại Nam

Cập nhật: 30-01-2017 | 09:36:52

(BDO) Sáng 29-1 (mồng 2 Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017), Công ty cổ phần Đại Nam (Bình Dương) đã khai trương thử nghiệm Trường đua Đại Nam- công trình thể thao tốc độ phức hợp đầu tiên tại Việt Nam do Công ty Đại Nam đầu tư xây dựng.

Đến dự có ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước; ông Phan Văn Khải, nguyên Thủ tướng chính phủ; ông Mai Thế Trung, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương; ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy; ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hoá- Thể thao và Du lịch cùng cán bộ cách mạng lão thành, lãnh đạo Đảng, chính quyền tỉnh Bình Phước và đông đảo người dân du xuân.

Nghi thức khai trương Trường đua Đại Nam

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Phương Hằng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã phát biểu chào mừng đại biểu và giới thiệu về trường đua Đại Nam. Trường đua có 5 loại hình đua: ngựa, chó, mô tô, go-kart, jet-ski và biểu diễn fly-board. Lợi nhuận từ trường đua sẽ ủng hộ vào Quỹ thiện nguyện Huỳnh Hằng Hữu của Công ty cổ phần Đại Nam, tiếp tục hỗ trợ điều trị cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Xuất phát cuộc thi đua ngựa thuần chủng

Ông Huỳnh Ngọc Đáng phát biểu tại buổi lễ và cho rằng, đây là một sân chơi lành mạnh dành cho những người đam mê các môn thể thao tốc độ. Đây sẽ là một công trình lớn về văn hoá, thể thao, du lịch mà khách trong nước, quốc tế có thể đến thưởng lãm.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương cũng rất phấn khởi và chúc mừng việc Công ty cổ phần Đại Nam đã đầu tư xây dựng công trình thể thao tốc độ phức hợp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, lần đầu tiên hình thành tại Việt Nam.

Lễ trao giải

Sau lễ khai mạc, khán giả đã được xem giải đua ngựa đầu tiên, ban tổ chức trao giải cho con ngựa số 12 về nhất; giải đua mô tô phân khối lớn với vận động viên Nguyễn Minh Trí về nhất và xem biểu diễn môn thể thao fly-board…

Xuân Thi-Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên