Khai trương Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary

Cập nhật: 01-11-2014 | 12:58:08

(BDO) Sáng 1-11, tại KCN VSIP 1, thị xã Thuận An, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã khai trương Trung tâm mua sắm sắm AEON Bình Dương Canary.

Đây là trung tâm mua sắm thứ 2 của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) đầu tư tại Việt Nam được khai trương sau Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon (TP. Hồ Chí Minh).

Đông đảo khách hàng đến mua sắm tại Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary trong ngày khai trương.

Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary được đầu tư xây dựng với kinh phí 95 triệu USD; quy mô xây dựng trên diện tích đất 6,2 ha với tổng diện tích sàn 70.000 m2. Trung tâm mua sắm gồm có 3 tầng và thuộc loại lớn nhất trong khu vực cùng bãi đậu xe có sức chứa 6.000 xe máy và 1.000 xe ô tô.

Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary là loại hình trung tâm mua sắm trọn gói với nhiều khu vui chơi, dịch vụ, nhà hàng… Bên trong trung tâm có siêu thị bách hóa tổng hợp AEON (GMS) và khoảng 150 gian hàng cho thuê, cung cấp cho khách hàng không gian mua sắm, trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm mới.

Khách hàng chọn mua sản phẩm tại Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary.

Riêng siêu thị bách hóa tổng hợp AEON có diện tích 17.000 m2 thuộc loại lớn nhất Việt Nam, bao gồm khu siêu thị cung cấp thực phẩm và đồ dùng hằng ngày, khu quần áo, thời trang, khu vực hàng gia dụng… Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary đi vào hoạt động sẽ mang đến cho người dân địa phương và trong khu vực cơ hội trải nghiệm những giá trị mới, lối sống mới.

Tại buổi khai trương, đại diện Tập đoàn AEON cho biết, AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “Dịch chuyển sang châu Á”, tích cực triển khai các trung tâm mua sắm cũng như cửa hàng bách hóa tổng hợp, phối hợp với các loại hình dịch vụ, tài chính, cửa hàng chuyên doanh… của tập đoàn để phát triển lâu dài tại Việt Nam.

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên