Khai trương Trung tâm Vyoga World - Chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 13-12-2012 | 00:00:00

Ngày 12-12, Công ty Vyoga World đã tổ chức khai trương Trung tâm Vyoga World - Chi nhánh Bình Dương tại Tầng 2, Tòa nhà Minh Sáng Plaza (số 888, Đại lộ Bình Dương, TX.Thuận An).

  HLV Master Vishwa hướng dẫn học viên luyện tập yoga.Đây là trung tâm dạy yoga chuyên nghiệp đầu tiên tại Bình Dương với 4 lớp học (2 lớp buổi sáng bắt đầu từ 6 giờ và 2 lớp buổi tối kết thúc lúc 21 giờ) do huấn luyện viên Master Vishwa hướng dẫn.

Tham gia lớp học trong thời gian 60 phút mỗi ngày, các học viên không chỉ được luyện tập yoga mà còn được HLV tư vấn cách luyện tập trước khi tập và giúp đỡ trong quá trình luyện tập, thưởng thức các tiết mục yoga và yoga dance… Nhờ đó, sức khỏe sẽ ngày càng được tăng cường, mang lại sự mềm dẻo cho cột sống, đốt cháy năng lượng, giảm chất béo gây xơ vữa động mạch.

Ông Master Vishwa, Giám đốc trung tâm cho biết: Đây là chi nhánh thứ hai của công ty sau 3 năm có mặt tại Việt Nam với trụ sở chính tại siêu thị Maximark, đường 3-2, TP.HCM. Sau Tết Quý Tỵ, công ty sẽ mở thêm 2 chi nhánh ở quận Phú Nhuận và quận 7 (TP.HCM).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên