Khai trương Trung tâm Yoga chuyên nghiệp Vyoga World Becamex

Cập nhật: 10-10-2014 | 21:54:01

(BDO) Tối 10-10, Công ty TNHH Vyoga Word đã tổ chức khai trương Trung tâm Yoga chuyên nghiệp Vyoga World Becamex đặt tại lầu 9, tòa nhà Becamex Tower. Trung tâm này có 3 studio lớn, 1 studio nhỏ với tổng diện tích sàn tập là 850m2 được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và dụng cụ tập rất chuyên nghiệp.

Đông đảo học viên và người yêu thích Yoga tham dự Lễ khai trương Trung tâm Yoga chuyên nghiệp Vyoga World Becamex vào tối 10-10.

Đại diện của Trung tâm cho biết: Trung tâm đã chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 10-10, mỗi studio tùy theo diện tích có thể đón nhận số lượng người tập từ 30 đến 100 học viên. Các lớp tập luyện yoga từ cơ bản đến nâng cao đều do 25 huấn luyện viên chuyên nghiệp được mời từ Ấn Độ sang trực tiếp giảng dạy, sẽ có phiên dịch chuyển ngữ, giúp các học viên nắm bắt trọn vẹn phương pháp tập luyện Yoga nhằm có cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Đây là trung tâm thứ 2 của Công ty TNHH Vyoga World tại Bình Dương (trung tâm đầu tiên khai trương tại Trung tâm thương mại Minh Sáng Plaza - TX.Thuận An vào tháng 12-2012) và cũng là trung tâm thứ 5 trên toàn quốc của hệ thống, do bậc thầy về Yoya Ấn Độ là Master Vishwa (vô địch của cuộc thi quốc tế dành cho các nhà vô địch Yoga vào tháng 2-2010) sáng lập và trực tiếp điều hành.

CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên