Khai trương trường đua 2K International Circuit

Cập nhật: 24-04-2017 | 18:29:11

Trường đua 2K International Circuit vừa khai trương và chính thức đưa vào hoạt động, tiến hành đua thử nghiệm. Trường đua 2K International Circuit (tiền thân là sân đua Duy Thái, P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) có tổng diện tích 12.000m2, được xây dựng theo công nghệ tiên tiến, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng thiết kế từ trường đua của Nhật Bản nhằm phục vụ nhiều loại hình đua xe khác nhau. Trường đua có 10 hạng mục, gồm: Hành lang kỹ thuật, khán đài lắp ghép 3.000 chỗ ngồi có mái che, khu tập kết các CLB đua xe, khu gian hàng trưng bày, kỹ thuật, vệ sinh; đường đua nền cỏ và cát… theo quy chuẩn của Liên đoàn Mô tô thể thao quốc tế.

Gần đây, 2K International Circuit đã được các ông lớn trong làng xe Việt Nam như: Motul, Honda... chọn lựa làm “Chảo lửa” chính trong hệ thống các giải đua lớn nhất Việt Nam như Giải Vô địch quốc gia Việt Nam, Drag 201m, Motul Racing Cup, Honda Racing Cup…

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên