Khám bệnh, tặng quà cho 200 người có công tại huyện Giồng Trôm, Bến Tre

Cập nhật: 22-09-2019 | 18:00:16

Đoàn tổ chức khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Tre.

(BDO) Ngày 22-9, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương kết hợp đoàn y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương đã có chuyến khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho người có công cách mạng, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Đoàn đã tổ chức khám kiểm tra sức khỏe tổng quát, kiểm tra mắt, cấp kính mắt và thuốc miễn phí cho 200 người có công, đồng thời tặng 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, phát thuốc và quà nêu trên là 130 triệu đồng.

Được biết, chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động mà Hội Nữ doanh Bình Dương phối hợp với các đơn vị tổ chức hướng đến tỉnh Bến Tre vì tình cảm và mong muốn góp sức vào công tác an sinh xã hội, hỗ trợ các đối tượng còn khó khăn, nhất là đối tượng chính sách của địa phương. Trong năm 2019, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương và các đơn vị phối hợp đã có 3 đợt khám bệnh, phát thuốc tại Bến Tre với tổng kinh phí gần 300 triệu, trao 2 nhà tình thương trị giá 100 triệu/căn và 1 cây cầu trị giá 150 triệu.

TÂM TRANG

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên