Khám bệnh, tặng quà cho hơn 400 người nghèo tỉnh Kiên Giang

Cập nhật: 10-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (10-11), Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (Bình Dương) phối hợp cùng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Vạn Phúc (TX.TDM) đã tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 hộ nghèo, đồng bào dân tộc Khơme  ở xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao (Kiên Giang) và tặng hơn 100 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn (ảnh).

 Ông Kanai Naoki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam cho biết, chương trình là hoạt động xã hội - từ thiện của công ty nhằm hướng đến các trường hợp khó khăn trong cuộc sống, nhất là đối với đồng bào dân tộc Khơme có hoàn cảnh khó khăn. Đây còn là trách nhiệm xã hội của công ty đối với những địa phương hiện đang có nhiều công nhân đang làm việc tại công ty

Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (chuyên sản xuất tai nghe) hoạt động tại Bình Dương từ năm 2006. Hiện công ty có hơn 15.000 công nhân lao động.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên