Khám bệnh từ thiện cho đồng bào dân tộc thiểu số và tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập nhật: 07-01-2018 | 15:49:47

(BDO) Sáng 7-1, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã An Bình (huyện Phú Giáo) đã diễn ra chương trình khám bệnh từ thiện cho đồng bào dân tộc thiểu số và tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

 Các em học sinh nhận học bổng tại chương trình 

 

Tại đây, Phòng khám Nguyễn Trãi đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 100 người dân tộc thiểu số của 3 ấp: Nước Vàng, Bình Thắng và Tân Thịnh; Chi đoàn Báo Bình Dương vận động trao 10 suất học bổng (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã An Bình.

 Các bác sĩ khám bệnh cho đồng bào dân tộc thiểu số 

Đây là hoạt động thiện nguyện do Chi đoàn Báo Bình Dương phối hợp với Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm chào mừng các sự kiện lớn của đất nước nói chung, của Bình Dương nói riêng. Qua đó, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", chung tay với địa phương chăm lo sức khỏe cho đồng bào dân tộc thiểu số và hỗ trợ học sinh nghèo vững bước đến trường.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên