Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 150 gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Cập nhật: 23-07-2017 | 15:43:41

(BDO) Sáng 23-7, tại UBND phường Bình Nhâm (TX. Thuận An), Đoàn phường Bình Nhâm phối hợp với đoàn cơ sở y tế TX. Thuận An tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các cô chú là cựu chiến binh trên địa bàn phường Bình Nhâm.

Đoàn cơ sở y tế Thuận An tiến hành tư vấn sức khỏe, khám bệnh cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường Bình Nhâm

Tại buổi khám bệnh, các thành viên của Đoàn cơ sở y tế Thuận An đã tiến hành thăm khám, tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bình Nhâm. Nhân dịp này, Đoàn phường Bình Nhâm cũng đã trao tặng 150 phần quà với tổng trị giá gần 8 triệu đồng cho các hộ gia đình.

Đây là hoạt động chào mừng 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2017). Hoạt động trên cũng nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái của các bạn đoàn viên thanh niên cùng đồng hành, chung tay vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên