Khám chữa bệnh, tặng quà cho các đối tượng chính sách

Cập nhật: 04-01-2010 | 00:00:00

Bác sĩ của Ban Quân – Dân y kết hợp khám chữa bệnh cho đối tượng chính sách ở huyện Tân Uyên

Ban Quân - Dân y kết hợp do Bộ Chỉ huy Quân sự phối hợp cùng Sở Y tế tỉnh vừa tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho đối tượng chính sách và người nghèo ở huyện Tân Uyên và Phú Giáo. Theo đó, Ban Quân - Dân y đã thành lập đoàn công tác gồm 3 bác sĩ và 5 y sĩ, dược sĩ và cán bộ chiến sĩ, Ban Dân vận - BCH Quân sự tỉnh đã khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 260 người. Tặng 660 phần quà trị giá hơn 54 triệu đồng cho các đối tượng chính sách. Thượng tá Nguyễn Đức Toại, Trưởng ban Dân vận, BCH Quân sự tỉnh, cho biết: Các hoạt động này nhằm thực hiện tốt Chỉ thị 25/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và chương trình ký kết liên tịch giữ Bộ Y tế và Bộ Quốc phòng về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và bộ đội trong giai đoạn hiện nay; góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa bộ đội và nhân dân địa phương.

Theo báo cáo của Phòng Chính trị, trong năm 2009 BCH Quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy các huyện, thị đã trích gần 2 tỷ đồng từ quỹ tăng gia sản xuất của bộ đội để thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ đã nghỉ hưu, gia đình chính sách. Vận động bộ đội đóng góp cho Quỹ đền ơn đáp nghĩa trên 52 triệu đồng; xây dựng 5 căn nhà đồng đội và nhà tình nghĩa trị giá 250 triệu đồng.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên