Khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ nhà hàng ở Nghệ An

Cập nhật: 20-03-2018 | 10:00:56

Sáng 20-3, Công an tỉnh Nghệ An và các đơn vị liên quan đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ xảy ra tại nhà hàng Sura BBQ nướng và lẩu không khói ở số 5, đường Trần Phú, thành phố Vinh (Nghệ An) vào khoảng 1 giờ cùng ngày.

Vụ nổ mạnh, sức công phá lớn đã làm toàn bộ cửa kính, biển quảng cáo của nhà hàng 2 tầng này bị vỡ nát, văng xa hàng chục mét; một phần tường của nhà hàng bị sập xuống; nhiều cửa kính của các căn nhà đối diện và gần với nhà hàng cũng bị vỡ vụn, rạn nứt.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cảnh sát chữa cháy đến hiện trường dập lửa, thực hiện việc cứu nạn đồng thời, Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Vinh cũng được điều động đến hiện trường để phong tỏa, điều tiết giao thông.

Hiện trường vụ nổ nằm ngay trên tuyến đường chính của thành phố Vinh và cũng là tuyến đường chính từ thành phố Vinh đi vào các tỉnh phía Nam. Tuy nhiên thời điểm xảy ra vụ nổ là đêm khuya, ít người qua lại nên không xảy ra thiệt hại cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Theo một số người dân trong khu vực, nguyên nhân xảy ra vụ nổ có thể là do nổ bình gas công nghiệp của nhà hàng./. 

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên