Khám phá khu thác suối nhân tạo

Cập nhật: 09-07-2016 | 10:54:16

Trước nhịp sống hiện đại ngày nay, nhu cầu về với thiên nhiên để hòa mình vào không gian xanh êm đềm, trong lành, thưởng thức những món ăn dân dã sau một tuần làm việc mệt nhọc là điều mong đợi của tất cả mọi người. Cách TP.Thủ Dầu Một hơn 20km, Khu du lịch (KDL) Thủy Châu tại phường Bình Thắng, TX.Dĩ An hội tụ đủ những yếu tố trên, là một điểm đến thú vị dành cho tất cả mọi người.


Thác tắm nhân tạo thu hút du khách đến trải nghiệm vào dịp cuối tuần

Chỉ mới đưa vào hoạt động được hơn một năm, thế nhưng sau thời gian ngắn, KDL đã tạo được dấu ấn đẹp trong lòng du khách. Với tổng diện tích 18 ha gồm diện tích đất trồng cây và diện tích mặt nước, KDL được ví như một Trường Sơn thu nhỏ với hình dáng đường nét của đồi núi, có cây xanh mượt bao phủ, có thác reo, suối chảy… Nhiều du khách thích thú khi dã ngoại ở đây chính là được tắm suối. Nước được lọc tuần hoàn liên tục và sát khuẩn bằng clorine Nhật Bản mỗi ngày bảo đảm an toàn vệ sinh cho người tắm. Chị Trần Thị Thảo, (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) chia sẻ: “Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho gia đình vào dịp cuối tuần. Sau những ngày làm việc vất vả, chúng tôi như được hòa mình vào thiên nhiên. Kết hợp với khu sinh thái là nhà hàng sân vườn Pacific: đồ ăn ngon rẻ, thực đơn phong phú, đa dạng khiến chúng tôi rất hài lòng”.

Đến với KDL Thủy Châu du khách phải dành cả ngày mới trải nghiệm hết mọi điều thú vị. Không náo nhiệt, không xô bồ, tạo được sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên đó là những gì mà du khách có thể cảm nhận được khi đến nơi đây.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên