Khám, phát thuốc miễn phí cho 150 phụ nữ nghèo phường Lái Thiêu

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

Sáng 4-3, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Lái Thiêu đã tổ chức kết nghĩa với Hội PN Bệnh viện Quân đoàn 4 nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Chương trình kết nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong tất cả cán bộ, hội viên PN của 2 đơn vị về truyền thống PN Việt Nam và truyền thống của dân tộc, qua đó khơi dậy niềm tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc xây dựng đơn vị, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, tăng cường tình đoàn kết giữa PN hai đơn vị; đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, khám bệnh phát thuốc, chăm sóc, giúp đỡ cho hội viên PN và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...  Cán bộ Hội PN Bệnh viện Quân đoàn 4 khám bệnh cho người nghèo

Sau lễ ký kết, Hội PN Bệnh viện Quân đoàn 4 đã khám, phát thuốc miễn phí cho 150 PN tàn tật, khó khăn trên địa bàn phường Lái Thiêu, với số tiền thuốc gần 10 triệu đồng; Hội LHPN phường cũng đã trao tặng 150 phần quà cho các PN khó khăn, với số tiền hơn 4 triệu đồng.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên