Khám sức khỏe sinh sản cho gần 150 nữ công nhân lao động

Cập nhật: 18-04-2018 | 08:42:01

 Trong 2 ngày 16 và ngày 17-4, Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh tổ chức khám sức khỏe sinh sản cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) đang làm việc tại Công ty TNHH Chí Hùng (TX.Tân Uyên).

Trong đợt khám này, các y, bác sĩ thuộc Hội KHHGĐ tỉnh đã thực hiện khám bệnh phụ khoa miễn phí cho gần 150 nữ CNLĐ. Trước khi khám, hội cũng đã tổ chức truyền thông cho chị em CNLĐ về các bệnh lây qua đường tình dục, các bệnh phụ khoa và hướng dẫn chị em cách tự chăm sóc, sinh hoạt tình dục an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Đây là dịp để Hội KHHGĐ tỉnh thực hiện đợt truyền thông nâng cao nhận thức và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ CNLĐ đang làm việc tại công ty. Việc làm này giúp chị em CNLĐ có điều kiện chăm sóc sức khỏe bản thân, góp phần tăng năng suất lao động, xây dựng gia đình ấm no và hạnh phúc.

LÊ HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên