Khán giả đến rạp xem phim vì… nghe đồn “cháy vé”?

Cập nhật: 27-02-2018 | 09:28:48

Dịp tết này 2 rạp của hệ thống CGV (TP.Thủ Dầu Một) đã tạo nên được hiện tượng “cháy vé” nhờ bộ phim “Siêu sao siêu ngố”… Dù gì thì đây cũng là điều đáng mừng cho phim Việt ra rạp.

Một nhân viên phòng bán vé của hệ thống CGV Bình Dương cho biết, chưa có bao giờ khán giả phải chờ suất chiếu để coi như với phim “Siêu sao siêu ngố”. Bản thân người viết đến rạp lúc 19 giờ 20 phút nhưng không mua vé được cho suất 19 giờ 40 phút! Thế là đành mua vé cho suất chiếu tiếp theo: 20 giờ 40 phút.

Có lẽ khán giả coi phim do tò mò với thông tin doanh thu khủng của phim trong 5 ngày công chiếu là 55 tỷ đồng. Đây là con số kỷ lục của phim Việt ra rạp. Cũng có thể người ta mến mộ Trường Giang hoặc phim thu hút bởi dính dáng đến scandal đời tư, tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương.

Dù với lý do gì thì bộ phim cũng đã kéo được khán giả đến rạp. Bộ phim Siêu sao siêu ngố với sự góp mặt của Trường Giang, Sam cùng đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy đã thành công đáng kể. Sau 3 năm thất thủ trên sân nhà, Siêu sao siêu ngố đã lấy lại ngôi vương phòng chiếu so với các phim từ các phim nhập ngoại...

Đầu năm đi xem phim, cười với các tình huống hài làm cho khán giả nhẹ nhõm hơn. Phim cũng giúp cho chúng ta hiểu thêm về giới nghệ sĩ, về tình cảm yêu thương chân thành dành cho người yêu, cho gia đình mà dù ai, làm gì cũng phải cần có trong cuộc đời này.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên