Khẩn trương điều tra tai nạn liên hoàn khi dừng chờ tín hiệu đèn khiến 6 người bị thương

Cập nhật: 07-01-2019 | 14:53:51

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 5-1 trên đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.


Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, xe tải BS 51C - 120.01 do anh Nguyễn Chí Hiếu (37 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) điều khiển, đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ ô tô tải BS 61C - 220.34 lưu thông cùng chiều phía sau chạy với tốc độ cao tông trúng đuôi xe. Cú tông mạnh khiến xe anh Hiếu trượt dài về phía trước, tông trúng đuôi xe tải khác rồi tiếp tục lao về phía làn đường xe máy bên phải. Vụ tai nạn khiến 6 người ngồi trên 3 xe tải bị thương. Trong đó hai người trên xe tải gây tai nạn biển số Bình Dương bị thương nặng, lơ xe văng ra ngoài, đứt lìa bàn chân. Người dân đã nhanh chóng đưa người bị thương nặng đi cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trường, các phương tiện nằm chắn hết một chiều đường khiến giao thông bị hỗn loạn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã có mặt để điều tiết, phân luồng giao thông. Đến 18 giờ cùng ngày, giao thông đã được thông suốt, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên