Khẩn trương điều tra vụ cướp tiệm vàng táo bạo trong đêm

Cập nhật: 05-02-2018 | 11:31:03

(BDO) Sáng 5-2, thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an TX Dĩ An, cho biết vẫn đang khẩn trương điều tra, truy xét nghi can liên quan vụ cướp táo bạo xảy ra tại tiệm vàng Kim Thành Dĩ An, toạ lạc trên đường ĐT743A, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An


Hiện trường tiệm vàng Kim Thành bị cướp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút tối 4-2, trong lúc chủ tiệm vàng đang đứng bán cho khách thì bất ngờ có nam thanh niên đi vào trong vờ mua vàng. Sau khi xem vàng, người này bất ngờ móc trong người ra một vật cứng đập vào tủ kính, rồi nhanh tay gom vàng để trên khay đựng, tẩu thoát.  Sau khi tên cướp tẩu thoát ra ngoài, chủ tiệm đã hô hoán nhưng sự việc quá nhanh khiến mọi người không kịp phản ứng.

Vụ việc xảy ra ở khu vực đông người nên thu hút rất nhiều người hiếu kỳ tụ tập theo dõi. Hiện số vàng bị kẻ cướp lấy đi  khoảng 2 lượng.

Cơ quan chức năng đã có mặt điều tra dấu vết tại hiện trường; đồng thời tiến hành thu thập dữ liệu camera để truy bắt ghi can.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên