Khẩn trương hỗ trợ Đài PT-TH Bình Dương kịp thời mua sắm trang thiết bị

Cập nhật: 14-07-2016 | 15:57:31

(BDO) Chiều 14-7, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp giải quyết các kiến nghị của Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương.

Tại cuộc họp, Ban giám đốc Đài PT-TH Bình Dương đã báo cáo thực trạng tình hình thực hiện nhiệm vụ được giao trong thời gian qua. Hiện Đài PT-TH Bình Dương đang phát sóng 5 kênh truyền hình, 1 kênh phát thanh. Từ năm 2011 đến năm 2015, Đài PT-TH bắt đầu thực hiện tự chủ tài chính (2012), liên tục thực hiện cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình, nâng thời lượng, xây dựng nhiều chương trình mới đạt nhiều kết quả thiết thực, tạo được dấu ấn trong công tác tuyên truyền ở các lĩnh vực thời sự - chính trị, văn hóa, văn nghệ - thể thao… Tuy nhiên, để các chương trình ngày càng đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh với chất lượng ngày càng cao thì Ban giám đốc Đài PT-TH Bình Dương đã đề xuất một số giải pháp trình UBND tỉnh giải quyết.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp 

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Đặng Minh đánh giá cao những nỗ lực của Đài PT-TH Bình Dương trong việc thực hiện tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của địa phương trong thời gian qua. Qua đó, đề nghị các sở, ngành liên quan khẩn trương hỗ trợ Đài PT-TH Bình Dương đẩy nhanh quy trình thực hiện, sớm thẩm định, phê duyệt để kịp thời đưa mua sắm các thiết bị máy móc, cơ sở vật chất để đưa vào sử dụng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên