Khẩn trương khắc phục sự cố sau cơn mưa lớn 

Cập nhật: 06-05-2021 | 18:14:21

(BDO) Chiều 6-5, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một xuất hiện cơn mưa lớn sau nhiều ngày nắng nóng kéo dài. Tuy vậy, sau cơn mưa giông đã để lại hậu quả cháy nổ đường dây điện, cây cối gãy đổ, người dân và lực lượng chức năng hối hả khắc phục tình trạng trên.

 Cơn mưa lớn trên diện rộng xảy ra trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một chiều 6-5

Theo ghi nhận, vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều 6-5 xuất hiện cơn mưa kèm theo giông lốc trên diện rộng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Khoảng 30 phút sau trời tạnh ráo, nhưng đã khiến nhiều cây xanh dọc các tuyến đường bị gãy đổ gây cản trở giao thông. Tại đường Phú Lợi, phường Phú Lợi xảy ra phát nổ 2 trụ dây điện gây cháy. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đã điều động 1 xe chữa cháy và 5 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế đám cháy. Người dân cũng tham gia hỗ trợ điều tiết giao thông để lực lượng chức năng triển khai nhiệm vụ chữa cháy.

 Một nhánh cây trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi bị gãy đổ cản trở giao thông

 Người dân chặt nhánh gãy cây xanh đổ nằm chắn ngang đường

 Trụ điện trên đường Phú Lợi phát nổ, gây cháy

 Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đã điều động 1 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa

 Nhân viên cây xanh cũng được điều động dọn dẹp đường phố phục vụ nhu cầu đi lại của người dân

Theo người dân, việc chập cháy đường dây điện có thể do ảnh hưởng của việc những ngày qua trời nắng nóng, sau đó lại xuất hiện cơn mưa lớn.

Hiện các sự cố đang được ngành chức năng, người dân khẩn trương khắc phục.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên