Khẩn trương làm rõ vụ cướp xe máy trong đêm

Cập nhật: 11-05-2018 | 11:05:12

Theo trình bày của anh Lê Hoài Thanh (ngụ Phú Giáo), khi anh đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một thì bị một số đối tượng lạ mặt chặn xe, dùng gậy đánh anh để cướp xe BS 61G1-060.31. Một số người dân gần hiện trường cho biết khi xảy ra vụ việc, họ tưởng là những người này đang đánh lộn giải quyết mâu thuẫn nên không ai vào can ngăn.

Không lâu sau khi vụ cướp xảy ra, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện một nhóm người chạy xe máy tốc độ nhanh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nên bám theo và nhận ra xe anh Thanh báo bị cướp hiện do một thanh niên trong nhóm này điều khiển. Ngay sau đó các anh phối hợp công an địa phương tiếp cận, mời những người này về trụ sở công an làm việc. Bước đầu 2 đối tượng thừa nhận cùng 2 người khác đánh anh Thanh cướp xe máy.

Đối tượng khai tên Lê Văn T., Lê Chí Th. và Lê Chí T. (quê Đồng Tháp) có quan hệ cha con ruột. Tham gia vụ việc còn có Nguyễn Tấn C. (quê An Giang), tạm trú phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Các đối tượng thừa nhận đã đánh và cướp xe của anh Thanh rồi đem bán ở Bình Phước lấy tiền tiêu xài. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L . T . P  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên