Khẩn trương tìm tài xế chở bệnh nhân nhiễm Covid-19 người Trung Quốc

Cập nhật: 26-03-2021 | 21:10:51

(BDO) Chiều tối 26-3, Sở Y tế tỉnh Bình Dương ra thông báo khẩn tìm tài xế chở bệnh nhân nhiễm Covid-19 người Trung Quốc.

Ca dương tính với Covid-19 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Lịch trình ca bệnh Covid-19 người Trung Quốc đơn giản, Bình Dương phản ứng nhanh

Theo thông báo khẩn, Bình Dương đã ghi nhận thêm 1 trường hợp nhiễm Covid-19 mới là BN 2585, nhập cảnh trái phép.

Trước đó, vào lúc 24 giờ đêm 23-3-2021, bệnh nhân từ Campuchia về Việt Nam và về đến TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương bằng dịch vụ đưa người qua biên giới. Một người đàn ông đã sử dụng xe máy để đưa bệnh nhân nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Từ khu vực cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh, bệnh nhân được người đàn ông sắp xếp lên một xe ô tô 4 chỗ (không rõ biển số) do tài xế người Việt Nam đưa về TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương lúc 3 giờ ngày 24-3-2021.

Sở Y tế tỉnh Bình Dương đề nghị ai là tài xế chở BN 2585 trong khung giờ và địa điểm nêu trên liên hệ khai báo y tế ngay với cơ quan y tế địa phương để được hướng dẫn, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 

Để chung tay phòng chống dịch bệnh, ngành y tế tỉnh tiếp tục khuyến cáo người dân trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh “5K” của Bộ Y tế, đặc biệt phải đeo khẩu trang khi ra ngoài, đến nơi công cộng, phát huy tinh thần tố giác người nhập cảnh trái phép trong địa bàn, khu dân cư.  

Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên