Khẩn trương triển khai đánh giá Chỉ số CCHC năm 2017

Cập nhật: 13-07-2017 | 09:44:21

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc triển khai đánh giá Chỉ số CCHC năm 2016, đến nay, 19/20 sở ngành cấp tỉnh (trừ Sở Giáo dục và Đào tạo), 9/9 huyện, thị, thành phố và 91 xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh đã gửi báo cáo tự đánh giá về kết quả Chỉ số CCHC của cơ quan, địa phương đến Hội đồng đánh giá Chỉ số CCHC của tỉnh.

Hiện các thành viên Tổ thẩm định giúp việc cho hội đồng đang khẩn trương tiến hành thẩm định, chấm điểm Chỉ số CCHC dựa trên các báo cáo, tài liệu kiểm chứng, thuyết minh về kết quả thực hiện công tác CCHC theo nhiệm vụ được phân công. Song song việc thẩm định, Tổ điều tra xã hội học đang tích cực triển khai phát hành và thu hồi phiếu điều tra xã hội học của các đối tượng là người dân, doanh nghiệp thực hiện TTHC tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả các cấp, cán bộ công chức, đại biểu HĐND các cấp… để tiến hành nhập liệu vào phần mềm, phân tích, xuất kết quả điều tra xã hội học tích hợp kết quả chấm điểm của Tổ thẩm định để tổng hợp, sớm trình hội đồng về kết quả đánh giá Chỉ số CCHC của các cơ quan, địa phương trên toàn tỉnh chậm nhất tháng 10-2017.

HOÀNG TUẤN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên