Khẩn trương truy bắt kẻ trộm kéo lê một phụ nữ trên quốc lộ

Cập nhật: 21-05-2018 | 10:01:05

Trong lúc hai đối tượng trộm tài sản trong một cửa hàng thì bị một người phụ nữ phát hiện, đuổi theo và kịp nắm lấy áo của đối tượng ngồi trên xe máy kéo ngược lại. Vụ việc khiến người phụ nữ bị kéo hàng trăm mét trên quốc lộ 1A, đoạn qua phường An Bình, TX.Dĩ An.


Người phụ nữ giằng co với hai tên trộm chạy xe máy để lấy lại tài sản thì bị kéo lê hàng trăm mét trên quốc lộ 1A
(ảnh cắt từ clip).

Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ một đoạn clip dài gần 1 phút được camera hành trình ô tô ghi lại khoảng 7 giờ 30 phút ngày 19-5, một đối tượng trộm đồ trong cửa hàng nhôm kính trên quốc lộ 1A, đoạn qua phường An Bình, TX.Dĩ An rồi vội vàng chạy ra phía đường rồi nhảy lên xe máy của đồng bọn chờ sẵn. Lúc này, một người phụ nữ đã phát hiện và kịp đuổi theo nắm lấy áo đối tượng ngồi sau kéo lại nhưng hai tên trộm vẫn tiếp tục tăng ga xe máy bỏ chạy. Vụ việc khiến người phụ nữ bị kéo lê hàng trăm mét. Khi đến trước nhà hàng Thiên Phú Quý, người dân xung quanh nghe tiếng tri hô nên nhanh chóng đuổi theo, ứng cứu người phụ nữ. Thấy hoảng sợ, đối tượng ngồi sau xe máy bỏ lại túi đồ rồi tiếp tục tháo chạy.

Theo Công an phường An Bình, TX.Dĩ An, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường để tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng, thu thập chứng cứ. Hiện Công an phường đã lập hồ chuyển giao Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An để tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng gây ra vụ trộm.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên