Khẩn trương truy bắt nghi can dùng súng bắn chết người

Cập nhật: 30-05-2017 | 19:17:19

(BDO) Chiều 30-5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng Công an TX.Bến Cát khẩn trương truy xét, bắt giữ nghi can đã bắn chết anh Nguyễn Tuấn Kiệt (39 tuổi, ngụ ấp Phú Thuận, xã Phú An, TX.Bến Cát).

   Theo thông tin ban đầu, trước đó anh Kiệt có mâu thuẫn liên quan tranh chấp đất đai với một người tên N.V.M (SN 1964, người cùng địa phương). Song, mâu thuẫn này đã được giải quyết. Trưa ngày 30-5, một người thân quen anh M. tên Để ( chưa rõ danh tính ngụ TP.HCM) lên nhà Anh N.V.M chơi thì nghe kể lại sự việc mâu thuẫn trước đó. Nghe xong, người đàn ông này lấy xe máy đi tìm anh Kiệt để nói chuyện. Khi gặp anh Kiệt trên con đường ở xã thì giữa hai bên đã xảy ra cãi vã thì bất ngờ ông Để rút súng bắn một phát vào vùng đầu anh Kiệt rồi lên xe tẩu thoát. Mọi người định đưa anh Kiệt đi cấp cứu nhưng kiểm tra phát hiện nạn nhân đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng. 

 Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường; lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Sau khi khám nghiệm xong, thi thể nạn nhân đã đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa Bình Dương để khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Được biết, anh Kiệt trước đây từng là cán bộ giao thông nông thôn ở xã Phú An. Sau đó chuyển công tác làm tại Khu di tích lịch sử địa đạo Tam Giác Sắt thuộc xã Phú An, TX.Bến Cát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

PV

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên