Khẩn trương truy bắt nghi can giết người tại nhà nghỉ

Cập nhật: 22-04-2016 | 13:30:59

(BDO) Rạng sáng 22-4, Cơ quan điều tra Công an tỉnh đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể anh Nguyễn Thanh Đ. (SN 1991, ngụ TP HCM) về nhà xác để khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.


Hiện trường nhà nghỉ nơi nạn nhân bị sát hại.

Theo thông tin ban đầu, chiều 21-4, anh Đ., cùng một thanh niên khác đến thuê phòng tại nhà nghỉ R.Đ trên đường D19, khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An. Khoảng 30 phút sau, người đi cùng anh Đ. vội vã rời nhà nghỉ với biểu hiện bất thường. Nhân viên nhà nghỉ vội lên phòng kiểm tra thì phát hiện anh Đ. bị đâm chết bên vũng máu nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo người thân của nạn nhân, thường ngày,  anh Đ. làm việc ở phòng net và game online cho gia đình ở gần đó. Trước khi xảy ra vụ việc anh Đ. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ ẩu đả với một nam thanh niên liên quan khoản nợ tiền nạp tài khoản game. Anh Đ.  đang nhờ người đòi nợ thì xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan điều tra đã thu giữ dữ liệu camera an ninh tại nhà nghỉ để phục vụ công tác điều tra.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên