Khẩn trương truy bắt nghi can sát hại một phụ nữ trong phòng trọ

Cập nhật: 16-02-2019 | 08:35:56

Chiều 14-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ giết người, xảy ra vào ngày 13-2 tại ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

 Nghi can Nam (ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Thông tin ban đầu, nạn nhân vụ án mạng được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Tr. (SN 1983, ngụ ấp Long Thành, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng). Nghi can giết chết chị Tr. là Nguyễn Hữu Nam (SN 1977, quê Thanh Hóa). Nam là người chung sống như vợ chồng với nạn nhân từ tháng 10-2018 tại địa chỉ nơi xảy ra án mạng.

Theo thông tin điều tra ban đầu, trong quá trình chung sống với nhau, giữa Tr. và Nam thường xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Vào khoảng 22 giờ tối 13-2, ông Phan Văn T. (SN 1962, quê Thanh Hóa) cùng tạm trú tại ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên nhận được cuộc gọi điện thoại từ máy di động của đối tượng Nguyễn Hữu Nam nói đã giết vợ của mình, rồi nhờ ông Tuấn đến nhà xem Tr. còn sống hay đã chết. Nghe điện thoại xong, ông Tuấn đến nơi ở của hai vợ chồng đối tượng Nam thì phát hiện chị Tr. đã chết. Ông Tuấn nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT đã chủ trì và phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ, xử lý vụ việc. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định chị Tr. bị vật cứng tác động mạnh nhiều cái vào vùng đầu gây vỡ xương hộp sọ, xuất huyết não dẫn đến tử vong. Lực lượng thừa hành nhiệm vụ đã thu được chiếc búa đóng đinh tại hiện trường được cho là hung khí đối tượng đã dùng gây án.

Chiều 14-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án hình sự, ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Nam để xử lý. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai biết thông tin đối tượng hãy tố giác với cơ quan công an nơi gần nhất; đồng thời vận động đối tượng ra đầu thú.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên