Khẩn trương truy tìm 2 đối tượng lấy xe của nạn nhân bị tai nạn giao thông

Cập nhật: 09-01-2019 | 11:12:51

 

Chiếc xe máy của anh Đặng Trung bị biến mất sau khi xảy ra tai nạn

(BDO) Ngày 9-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An cho biết đang tiếp tục truy tìm 2 đối tượng lấy xe máy của nạn nhân bị tai nạn giao thông rồi bỏ trốn.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 8-1, anh Đặng Trung (39 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) đi xe máy biển số 59X3-325.39 lưu thông trên quốc lộ 13, theo hướng từ Bình Dương đi TP.Hồ Chí Minh. Khi đi đến Trạm thu phí qua địa bàn phường Lái Thiêu, TX.Thuận An thì tông trúng giải phân cách ngăn hai làn xe tại Trạm thu phí. Cú tông mạnh khiến anh Trung ngã xuống đường bất tỉnh. Lúc này, người dân đã gửi xe của nạn nhân tại nhà kho của trạm thu phí, rồi đưa anh Trung đi bệnh viện cấp cứu. Đến khoảng 1 giờ 30 ngày 9-1, chị Nguyễn Thị Oanh (vợ anh Trung) quay lại Trạm thu phí để lấy lại chiếc xe, thì nhân viên ở đây cho biết đã có 2 người đàn ông xưng là người nhà nạn nhân đến lấy xe đi. Tuy nhiên, chị Oanh, cho rằng ngoài chị và một người bạn đi cùng thì không còn ai khác là người nhà, nên đã có người giả mạo người thân đến lấy xe máy trên. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên