Khánh Hòa: Đình chỉ công tác Trưởng Công an huyện Khánh Sơn

Cập nhật: 28-04-2012 | 00:00:00

Ngày 28-4, lãnh đạo Huyện ủy Khánh Sơn (Khánh Hòa) và người phát ngôn Công an tỉnh Khánh Hòa xác nhận ngày 27-4, đại tá Trần Ngọc Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa đã công bố quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thượng tá Nguyễn Thành Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy kiêm Trưởng Công an huyện Khánh Sơn để làm rõ các sai phạm.

 Cây rừng bị đốn hạ, xẻ thành gỗ hộp tại khu vực rừng Khánh Sơn (ảnh chụp tháng 8-2011)  Trước đó, ông Trung bị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa kiểm tra dấu hiệu vi phạm. Tại các cuộc họp Thường vụ Huyện ủy và BCH Đảng bộ huyện, có 5/8 (phiếu hợp lệ) thường vụ và 22/29 (phiếu hợp lệ) huyện ủy viên đề nghị cách chức Trưởng Công an huyện đối với ông Trung do các sai phạm: phá rừng phòng hộ được giao để trồng rừng; tham mưu chưa tốt cho Đảng bộ, chính quyền huyện Khánh Sơn trong việc ngăn chặn xe chở gỗ trái phép trên địa bàn, chưa phối hợp tốt với đơn vị chức năng khác trong quản lý bảo vệ rừng.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên