Khánh thành chùa Bồ Đề Đạo Tràng

Cập nhật: 26-11-2017 | 14:48:21

Tặng 200 quà cho người mù

( BDO) Ngày 26-11, chùa Bồ Đề Đạo Tràng - Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già cô đơn Bồ Đề (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) đã khánh thành sau thời gian 5 năm trùng tu chánh điện, giảng đường, cổng tam quan…

Ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng lẵng hoa chúc mừng Ni sư Thích nữ Từ Thảo trụ trì chùa Bồ Đề Đạo Tràng

Đến dự lễ khánh thành có ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban ngành, đoàn thể và chư tôn đức, tăng ni Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cùng phật tử gần xa.

Chùa Bồ Đề Đạo Tràng do cố Đại lão Hòa thượng Thích Thiện Nguyệt, đời thứ 42 dòng Lâm tế Gia phổ (Bắc tông) tạo lập vào năm 1970 trên khuôn viên hơn 1 ha. Dân gian thường gọi là miếu Ông Cù hoặc chùa Thầy Thỏ. Chùa được trùng tu vào các năm 1979, 1987.

Đến năm 2007, Ni sư Thích nữ Từ Thảo - Trụ trì chùa Bồ Đề Đạo Tràng chính thức thành lập và xây dựng Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già cô đơn Bồ Đề, nằm trong khuôn viên chùa như ngày nay.

Dịp này, chùa Bồ Đề Đạo Tràng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng 200 phần quà cho hội viên người mù của Tỉnh hội Người mù, TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết
PHẢI THỰC SỰ CÓ TẤM LÒNG TỪ BI,BÁC ÁI THƯƠNG NGƯỜI NHƯ THỂ THƯƠNG THÂN,CÓ SỰ SẮP XẾP TỔ CHỨC KHOA HỌC THÌ MỚI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHỮNG VIỆC CÓ ÍCH CHO ĐỜI NHƯ NHỮNG GÌ MÀ CHÙA THẦY THỎ ĐÃ THỰC HIỆN MÀ KHÔNG PHẢI NƠI NÀO CŨNG CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên